killing-floor-700x35778d9r.jpgKilling Floor เกมแอ็คชั่นต่อสู้กับเหล่าตัวประหลาดมากมายที่ในตอนนี้เกมได้ครบรอบ 5 ปี ทางทีมพัฒนา Tripwire Interactive ก็เลยปล่อยข้อมูลสถิติที่แฟนเกมอาจอยากรู้มาให้ได้ทราบกัน จะถือว่าเป็นการอุ่นเครื่องรอ Killing Floor 2 ก็ได้นะ :ohgod: ด้านล่างนี้ผมแปลจากข้อมูล Info Graphic คร่าวๆด้านล่างเผื่อจะได้อ่านกันได้ง่ายขึ้นหน่อย

เกม Killing Floor ในตอนแรกถูกปล่อยออกมาปี 2005 ในรูปแบบ mod ของเกม Unreal Tournament 2004
ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2009 เกม Killing Floor ถูกพัฒนาขึ้นมาและได้วางจำหน่ายในรูปแบบเกมกล่องโดยทีม Tripwire Interactive โดยมีเพียงนักพัฒนาเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น
ในตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมามีผู้เล่นเกือบ 3 ล้านคน
167,063,432 คือชั่วโมงการเล่นรวมกันจากผู้เล่นทั้งหมดและ 58 ชั่วโมงคือเวลาเฉลี่ยที่ได้เล่นเกมนี้
668,253,728 คือตัวเลขรอบของการเล่นที่ผู้เล่นได้เล่นมันไป
20,047,611,840 คือจำนวนของ Zeds ที่ถูกผู้เล่นสังหาร และ Patriarch ตายไปแล้วกว่า 222,751,243 ครั้ง
กระสุนในเกมถูกยิงออกไปกว่า 400,952,236,800 นัด
ผู้เล่นมากกว่า 70% ได้ปลดล็อค Achievement ที่ชื่อว่า ‘It’s Not Easy Being Greasy’ ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ถูกปลดล็อคมากที่สุดอยู่ที่ 2,045,087 คน
ในขณะที่ผู้เล่นจำนวน 11,500 คนได้เอาชนะด่าน Hell Map ในโหมดความยากระดับ Hell on Earth
มีนักพัฒนาเกมอยู่ 3 คนที่นำใบหน้าของพวกเขาไปเปป็นตัวละครในเกมคือ Christian Schneider, Alan Wilson และ Mike Munk
นับตั้งแต่ที่ Killing Floor ปล่อยออกมา ทาง Tripwire Interactive ได้อัพเดตเนื้อหาเกมฟรีๆมีตั้งแต่ แผนที่มากกว่า 20 แผนที่ ,อาวุธเกือบ 40 แบบ ,ตัวละคร 4 ตัว ,เหตุการณ์พิเศษ 7 แบบ ,Achievements มากกว่า 200 แบบ ,โหมดให้เล่น 2 โหมด
Dan Nassick ผู้ที่สร้างเสียงดนตรีให้กับเกม KillingFloor ไม่ได้เพียงแต่ให้เสียงตัว Patriarch และโผล่ในตัววีดิโอทีเซอร์ของ Killing Floor 2 แต่เขานั้นมีผลงานแต่งเพลง Zynthetic ภายในเกมอีกด้วย
ไอเดีย ‘zed time’ ของเกม Killing Floor มาจากการที่ John Gibson บอสใหญ่ของทีม Tipwire ตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่งและสิ่งที่เขาคิดได้แว้บแรกหลังจากที่เขาลืมตาขึ้นมาคือ ‘การฆ่าเหล่าซอมบี้แบบสโลว์โมชั่น’
killingfloorinfographic610FcM8.jpg : :shutup: :blnkidea: juropy-logo-low-hdizWxq.png